Tư vấn

Mừng kỉ niệm tròn 6 năm thành lập Công ty CP TM TB Khánh An (22/12/2015-22/12/2021)

6 năm – 1 chặng đường không phải quá dài đối với một doanh nghiệp nhưng với Khánh An, đó là một cuộc hành trình dài với nhiều trăn trở, nỗ lực và cống hiến hết mình của tất cả thành viên của công ty để theo đuổi sứ mệnh cung cấp các sản phẩm khẩu trang chất lượng tốt trong ngành thương mại thiết bị Y tế Việt Nam. Thay mặt Ban lãnh đạo giám đốc công ty tôi có đôi lời muốn nói:

Lời đầu tiên, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể tập thể nhân viên và các Quý khách hàng, đối tác của Khánh An thật nhiều bình an, hạnh phúc và tiếp tục đồng hành cùng công ty chúng tôi trong thời gian sắp tới.

Có thể nói, 6 năm qua đối với công ty Khánh An là khoảng thời gian đánh dấu từng bước trưởng thành của công ty. Chính vì vậy, chúng tôi vô cùng tự hào vì những thành quả mà công ty đã gặt hái được trong suốt thời gian qua.

“ Nhớ lại những năm đầu mới thành lập, công ty gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm hiểu, tiếp cận công nghệ cũng như phân phối thị trường, lắm lúc mệt mỏi nhưng lại rất vui…”

Nhưng “Không có áp lực, không có kim cương”

Khó khăn là thế, nhưng với tinh thần làm việc, ý chí phấn đấu không ngừng nghỉ, các thành viên của công ty Khánh An vẫn luôn vươn lên không chùn bước, một lòng vững tin hướng về mục tiêu và sứ mệnh của công ty Khánh An trở thành một thương hiệu, một cái tên quen thuộc trong ngành sản xuất Khẩu trang Y tế uy tín đối với người tiêu dùng và các đối tác trong và ngoài nước.

 

 

Trải qua 6 năm xây dựng và phát triển trên thị trường, công ty Khánh An dần khẳng định được tên tuổi và thương hiệu trong ngành Khẩu trang Y tế – Sản xuất và Buôn bán. Chúng tôi tin rằng sự thành công đó là thành quả đóng góp công lao, sức lực và trí tuệ từ các công nhân viên đến ban Lãnh đạo công ty và của các Quý khách hàng, đối tác – những người đã và đang chung tay góp sức xây dựng lên công ty Khánh An, những cống hiến ấy luôn đáng được ghi nhớ, trân trọng, gìn giữ và phát huy.

Cảm ơn Ban Lãnh đạo giám đốc đã không ngừng dẫn dắt, tận tâm cống hiến hết mình vì công ty Khánh An và vì các công nhân viên. Sự tận tâm của Ban Lãnh đạo giám đốc chính là lời động viên khích lệ tinh thần cho các công nhân viên công ty cố gắng phát huy tốt năng lực làm việc.

 

Đồng thời, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả Quý khách hàng và các đối tác đã luôn đồng hành và ủng hộ công ty Khánh An trong từng tháng năm qua. Sự ủng hộ, niềm tin của các quý vị chính là lời động viên to lớn để giúp chúng tôi cố gắng hoàn thành tốt công việc hơn trong từng ngày xây dựng và phát triển công ty. Được các quý vị đặt trọn niềm tin chính là niềm may mắn và chúng tôi luôn biết ơn, trân trọng điều đó rất nhiều. Chúng tôi tâm niệm rằng: Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công to lớn của Công ty Khánh An!

Sau cùng, xin gửi tất cả lời chúc tốt đẹp đến toàn thể Quý khách hàng, đối tác, công nhân viên. Một lần nữa, tôi xin kính chúc tập thể công ty nhiều sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai.

Share:

Viết một bình luận